Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Điều hòa DAIKIN FTE35LV1V

Loại máy: 1 chiều lạnh
Công suất(Btu/h) :12.000
Sản xuất tại: Thái Lan
Hãng sản xuất: Daikin
Sản phẩm phù hợp với phòng có diện tích: 12 - 20 m2
Gas: R22
Bảo hành: 12 tháng cho thiết bị, 48 tháng cho máy nén
Khuyến mãi: Miễn phí lắp đặt và giao hàng!

Thông tin sản phẩm:

Khả năng tiết kiệm năng lượng.

Dòng sản phẩm FT-J có chỉ số COP rất cao từ 3,45 đến 3,53 và được cấp chứng nhận năng lượng 5 sao.
Dòng sản phẩm FTE-L cũng có chỉ số COP từ 3,08 đến 3,18 và được nhãn năng lượng 3 sao. 
Nhẵn năng lượng đánh giá hiệu suất tiết kiệm năng lượng của thiết bị tương ứng với 5 cấp độ. Nhãn 5 sao biểu thị hiệu suất năng lượng ở mức cao nhất, nhãn sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn thiết bị tiêu thụ năng lượng thấp hơn mà hiệu quả vẫn cao, tốt cho kinh kế của người tiêu dùng và môi trường.

Hòa hợp với nội thất.
Daikin luôn tập trung phát triển dòng điều hòa không khí trang nhã và hiện đại, hòa hợp với bất kỳ nội thất nào. Ý tuỏng này được đáp ứng qua kiểu dáng mới với mặt nạ phẳng.

Luồng không khí kép

Cánh đảo chiều lên xuống tạo luồng gió mạnh mẽ giúp điều tiết luồng gió ra khỏi máy theo luồng tối ưu và trải rộng để khí mát có thể đến tận những góc phòng xa nhất.

Tự động đảo chiều lên xuống

Cánh tự động di chuyển lên xuống sẽ giúp phân phối đồng đều khí lạnh khắp phòng. Khi tắt máy điều hòa, cánh gió sẽ tự động đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy.
Góc gió rộng 
Cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió rộng khắp, giúp làm lạnh hiệu quả căn phòng, không phụ thuộc vào vị trí đặt dàn lạnh. Cánh hướng gió có thể điều chỉnh bằng tay.

Tính năng mới Làm lạnh nhanh:

Chức năng làm lạnh nhanh đẩy luồng gió đạt lưu lượng tối đa trong 20 phút. Sau đó, máy sẽ tự động trở về chế độ cài đặt ban đầu. Chức năng này có thể dễ dàng được thực hiện bằng cách nhấn nút POWERFUL trên điều khiển từ xa.
Hãy tưởng tượng bạn trở về nhà vào một ngày nóng nực, chỉ cần một động tác nhấn nút bằng một đầu ngón tay, bạn sẽ có ngay một luồng gió mạnh mẽ, sảng khoái.

Giàn nóng chống ăn mòn 
Việc xử lý đặc biệt chống ăn mòn ở cánh tản nhiệt của dàn nóng giúp nâng khả năng chống lại mưa axit và ăn mòn của muối lên cao gấp 5-6 lần so với thông thường. Đáy dàn nóng được chế tạo từ thép không gỉ cũng làm tăng độ bền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét